Pages

Thursday, August 22, 2013

Công ty TNHH Toyota Thanh Xuân chính thức ra mắt

Sau một thời gian gấp rút triển khai xây dựng và hoàn thiện cơ sở hạ tầng, ngày 07/12/2012 Toyota Thanh Xuân chính thức được Toyota Việt Nam đánh giá đạt tiêu chuẩn và đi vào hoạt động như một Trạm Dịch Vụ Ủy Quyền của Toyota với đầy đủ các chức năng bảo dưỡng, sửa chữa ôtô và thay thế phụ tùng chính hiệu Toyota. Theo dự tính, sau 3 tháng hoạt động dưới hình thức Trạm Dịch vụ ủy quyền, tháng 03 năm 2013 Toyota Thanh Xuân sẽ đi vào hoạt động như một Đại lý chính thức của TMV với đầy đủ các chức năng Dịch vụ.......
Công ty TNHH Toyota Thanh Xuân chính thức ra mắt
 
Toyota Thanh Xuan - Sau một thời gian gấp rút triển khai xây dựng và hoàn thiện cơ sở hạ tầng, ngày 07/12/2012 Toyota Thanh Xuân chính thức được Toyota Việt Nam đánh giá đạt tiêu chuẩn và đi vào hoạt động như một Trạm Dịch Vụ Ủy Quyền của Toyota với đầy đủ các chức năng bảo dưỡng, sửa chữa ôtô và thay thế phụ tùng chính hiệu Toyota. Theo dự tính, sau 3 tháng hoạt động dưới hình thức Trạm Dịch vụ ủy quyền, tháng 03 năm 2013 Toyota Thanh Xuân sẽ đi vào hoạt động như một Đại lý chính thức của TMV với đầy đủ các chức năng Dịch vụ, Phụ tùng và Bán hàng.
 

 
Là Công ty liên doanh được thành lập dựa trên sự liên kết giữa hai Công ty IDMC và Toyota Tsusho Cooperation - Nhật Bản, Toyota Thanh Xuân được đầu tư hệ thống trang thiết bị, khoang sửa chữa tân tiến và hiện đại với 28 khoang sửa chữa chung và 46 khoang đồng sơn đặt trên ba tầng nhà xưởng,  tổng diện tích lên tới trên 10.000m2. tại địa điểm 315 Trường Chinh.
 

 
Với quy mô nhà xưởng và đội ngũ nhân viên TÂN TÂM, CHUYÊN NGHIỆP cùng với phương châm hoạt động “Đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết” Toyota Thanh Xuân hứa hẹn là một điểm đến TIN CẬY làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.
 
 
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Nhận Tin Qua Email

Cùng tham gia với hơn 1500 người đã đăng ký nhận tin qua Email với các Tin mới nhất,Nóng nhất trong ngày cập nhật liên tục 24h trên Tintuc.tv từ các Báo Mạng uy tín của Việt Nam!

Khi đăng ký nhận tin,Bạn sẽ nhận được Email từ chúng tôi.Đăng nhập email để hoàn tất quá trình đăng ký.

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

Popular Posts

 
Posts RSSComments RSSBack to top
Copyright © 2013 by Toyota Thanh Xuân ∙ Templated by Tin tuc 24h.
Tin tức thời sự cập nhật liên tục 24h từ các báo mạng uy tín Việt Nam.